Dịch vụ sửa chữa laptop

Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn online - 0983069621

Tư vấn online - 0983069621

Skype

Skype

KD Phân phối - 0983069621

KD Phân phối - 0983069621

Quảng cáo 1

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Ổ cứng hãng nào ổn định nhất ?

tính từ tháng 4- 2013 đến 12-2015 Backblaze đã tính tỉ lệ hư hại của các thương hiệu ổ cứng. Điều đáng ngạc nhiên là ổ cứng của công ty con HGST trực thuộc WD lại là thương hiệu ổ cứng bền vững nhất, tỉ lệ hỏng hóc là lớn ít nhất

 
 
 Tỉ lệ hư hại của các thương hiệu ổ cứng được Backblaze sử dụng và tổng số ổ cứng của mỗi thương hiệu.

Tỉ lệ hư hại của các thương hiệu ổ cứng được Backblaze sử dụng và tổng số ổ cứng của mỗi thương hiệu.

Theo báo công nghệ The Next Web, công ty dịch vụ đám mây Backblaze mới đây đã công bố bảng xếp hạng độ bền ổ cứng được sử dụng trên hệ thống của hãng này. Khác với các dịch vụ đám mây lớn khác, Backblaze không mua các loại ổ cứng "xếp hạng doanh nghiệp" cho data center của mình mà sử dụng các loại ổ cứng thông thường, được bán ra chủ yếu cho người dùng phổ thông.

Bảng xếp hạng mới của Backblaze chắc chắn sẽ khiến cho người dùng Western Digital lo ngại: trong 4 thương hiệu ổ cứng lớn hiện nay là Seagate, Western Digital, Toshiba và HGST thì ổ WD có tỉ lệ hư hỏng cao nhất: 7%. Đáng ngạc nhiên hơn, thương hiệu con HGST của Western Digital lại có tỉ lệ hư hỏng chỉ ở mức 1%, thấp hơn đáng kể so với tất cả các thương hiệu khác.

 Cột Failure Rate thể hiện mức độ hư hỏng của các mẫu ổ cứng trực thuộc các hãng.

Cột "Failure Rate" thể hiện mức độ hư hỏng của các mẫu ổ cứng trực thuộc các hãng.

HGST trước là công ty thuộc về tập đoàn Hitachi chuyên sản xuất ổ cứng (tập đoàn Hitachi to đùng nó làm đủ nghề hết), sau này WD đã mua lại HGST. Hitachi vẫn còn cổ phần trong HGST nhưng ít, còn WD chiếm cổ phần lớn nên nó là chủ sở hữu. Do vậy  "HGST a Western Digital company" chỉ mối lên hệ HGST là công ty con của WD.

Theo Diễn đàn Đầu tư

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)
1
Bạn cần hỗ trợ?