Dịch vụ sửa chữa laptop

Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn online - 0983069621

Tư vấn online - 0983069621

Skype

Skype

KD Phân phối - 0983069621

KD Phân phối - 0983069621

Quảng cáo 1

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
màn hình laptop acer aspire 5

màn hình laptop acer aspire 5

(1 đánh giá)

12 tháng

màn hình laptop aspire 5 15.6 Slim 30 pin

830,000 đ

830,000 đ

màn hình laptop acer aspire 5

 

địa chỉ chuyên thay màn hình laptop acer 5 giá rẻ uy tín tại hà nội. khách hàng xem trực tiếp toàn bộ quá trình thay màn hình acer aspire 5

 

thông số kỹ thuật màn hình laptop acer 5

tình trạng màn hình: mới 100%
thời gian bảo hành: 12 tháng
mầu sắc: đen
kích thước: 15.6 inch
công nghệ màn hình: LED Slim
cáp kết nối: 30 pin
độ phân giải: 1366x768
tỉ lệ màn hình: 16:9
tháo lắp: đơn giản, lấy ngay
thời gian dự kiến thay: 10-15 phút
mã máy acer 5 A515

 

màn hình laptop acer aspire 5 bị vỡ

trường hợp laptop bị rơi dẫn đến vỡ màn hình chiếm tỉ lệ lớn đối với màn hình bị vỡ. tuy nhiên một số trường hợp do vô tình bạn để usb, chuột, tay nghe... hay bát cứ vật gì gồ ghề lên trên bàn phím, lúc gập màn hình lại đều bị vỡ ngay.

 

màn hình laptop acer 5 dấu hiệu bị vỡ màn hình

đối với màn hình laptop bị vỡ không phải là vỡ vụn ra như gương mà là vỡ tấm kính bên trong của màn hình. màn hình được thiết kế rất nhiều lớp ép chặt với nhau, một trong những lớp này bị lỗi thì màn hình đều không hoạt động được

khi tắt máy ta nhìn thẳng hoặc nghiêng đều nhìn thấy một vệ đen ở vị trí trực tiếp vết vỡ, có trường hợp bị loang rộng ra, có trường hợp không bị loang rộng.

 

thay màn hình laptop acer 5 có ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong máy hay hệ điều hành win không ?

việc thay màn hình laptop Acer 5 chỉ là thay màn hình hiển thị, không ảnh hưởng hay liên quan đến các thiết bị khác trong máy. đặc biệt là hệ điều hành Win lại càng không lien quan, hệ điều hành win của bạn được lưu trên ổ cứng của máy. màn hình chỉ có chức năng hiển thị.

 

giới thiệu một chút về dòng laptop acer aspire 5

laptop acer Aspire 5 có thiết kế cổ điển, lịch sự theo kiểu văn phòng. Phần nắp máy được làm bằng nhựa, màu xám với các đường dập nổi, nhìn hao hao thiết kế của những chiếc vali kim loại Rimowa. Mình nghĩ vẻ ngoài của Aspire 5 phù hợp với các bạn nam hơn. Tuy nhiên, nhìn cứng cáp nam tính vậy thôi nhưng vỏ ngoài nhựa thì việc sứt mẻ vỡ là điều không thể tránh khỏi nếu sử dụng không kĩ. Với thiết kế này thì anh em cần bảo quản tốt bởi vỏ nhựa khá dễ trầy và các rảnh nổi dù không bám vân tay nhưng dễ bám bụi.

Phần ốp bản lề cũng được làm bằng nhựa hoàn thiện kiểu kim loại, trên có dòng chữ Aspire khắc chìm. Bản lề khá mượt, cho phép mở nắp máy bằng một tay và cũng có khấc giúp đóng kín bản lề. Phần thân máy được làm bằng nhựa với chất liệu thô, thường thấy trên những dòng máy giá rẻ. Trọng lượng của máy cũng không quá nặng đối với một chiếc máy 15,6", khoảng 2,1 kg.

Độ dày của máy là 21 mm, khá dày nên chúng ta sẽ cần đến một cái balo cỡ trung để mang theo. Với độ dày này thì các cổng kết nối trên Aspire 5 đều tiêu chuẩn với cạnh trái là RJ-45 (LAN), USB 3.1 Gen1 (USB-C), HDMI, USB 3.0 (USB-A) và khe đọc thẻ SD. Kiểu hoàn thiện tại các cổng này khá chán, nhất là tại cạnh trái khi mà lớp vỏ nhựa bên dưới không khớp với tấm nhôm nội thất bên trên.

Cạnh phải có thêm 2 cổng USB 2.0 (USB-A), jack âm thanh 3,5 mm và cổng nguồn. Như vậy về số lượng cổng thì đầy đủ nhưng chuẩn cổng lại hơi kém. Cũng giống như VivoBook S15 S510, chiếc Aspire 5 có 2 cổng USB 2.0 đã lỗi thời, tốc độ chậm và chỉ phù hợp sử dụng với chuột hay bàn phím. Điều đáng khen là nó vẫn có USB 3.1 Gen1 (USB-C) nên chúng ta có thể sử dụng với các loại thiết bị ngoại vi dùng cổng kết nối mới này.

Đáy máy được chia khoang, rất dễ để nâng cấp mà không cần phải tháo nhiều ốc. Ổ cứng và RAM được che bởi 2 nắp rời. Trên máy còn trống một khe SO-DIMM, khay ổ cứng đã có sẵn một ổ 2,5". Trên bo mạch còn có khe M.2 và nó nằm ngay cạnh khe RAM, để gắn thêm thì cần phải tháo toàn bộ đáy máy.

Nói về bàn phím thì Aspire 5 có bàn phím full-size với cả cụm phím số theo layout truyền thống của Acer. Các phím chính có kích thước khá lớn, hành trình khoảng 1,5 mm nhưng độ nẩy không cao, cảm giác bấm mềm. Mình có thể làm quen nhanh và gõ nhanh nhưng tình trạng miss phím đôi khi xảy ra do độ nẩy thấp khiến mình dễ hụt tay do nhấn phím không hết hành trình.

Bàn rê của Aspire 5 có kích thước 10,5 x 8 cm rất lớn, đây là bàn rê dạng ClickPad với bề mặt được phủ sần mịn giúp giảm thiểu độ ma sát và mang lại trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn. Độ chính xác của bàn rê cao nhưng có vẻ như bàn rê không hỗ trợ thao tác đa điểm??? Mình đã thử cài driver được Acer cung cấp nhưng không có thiết lập đa điểm. Như vậy cái bàn rê này ngoài thao tác di trỏ chuột, nhấp chọn thì chúng ta không thể cuộn trang hay phóng to thu nhỏ bằng 2 ngón cũng như không hỗ trợ các thao tác đa điểm khác của Windows 10.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)
1
Bạn cần hỗ trợ?